Connect
Tại sao sàn nhựa VFloor được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam

Sàn nhựa VFloor V404 à sản phẩm có độ hoàn thiện cao, chất lượng tốt so với các sản phẩm thông thường trên thị trường. VFloor được đánh giá là sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội.

Hiệu suất chống thấm nước cao; Là một sản phẩm nhựa, hiệu suất chống thấm nước của nó là rất tốt. Nó giải quyết vấn đề phồng rộp hoặc co rút của nhiều người. Là sản phẩm chuyên dụng cho môi trường ẩm ướt nên khả năng chống nước gần như tuyệt đối.

Bề mặt vân gỗ mịn như gỗ thật; sản phẩm sử dụng kết cấu giấy in công nghệ cao. Vân gỗ nổi rõ, chỉ đứng sau vân gỗ thật. Đó là một ví dụ hoàn hảo về gỗ tự nhiên, như thể bạn đang làm việc với gỗ tự nhiên.

Giảm chấn khi va chạm; tính chất dẻo, đàn hồi tốt, mịn. Giảm thiểu chấn động khi đồ vật bị rơi, khi trẻ bị ngã. Sàn nhựa hèm khóa VFloor dày 4mm, đảm bảo hấp thụ sốc và giảm đau khi ngã.

Xây dựng và sử dụng sạch sẽ; do chất liệu nhựa nên rất ít bụi khi cắt khi lắp đặt. Phù hợp với phòng có nhiều đồ đạc. Bạn không phải lo lắng về việc làm ố đồ nội thất và tường trong quá trình thi công. Sàn nhựa VFloor V404 không bám bẩn và dễ lau chùi, giúp không gian sống sạch sẽ và thân thiện hơn.