Connect
Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu chia sẻ bệnh lây qua đường tình dục, nếu bệnh không được chữa trị kịp thời và triệt để sẽ làm cho người bệnh gặp nhiều biến chứng nguy hiểm dẫn đến vô sinh hoặc gặp vấn đề về sinh sản. Nên các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

DẤU HIỆU MẮC BỆNH LÂY QUA ĐƯỜNG TÌNH DỤC

Triệu chứng của bệnh lây truyền qua đường tình dục có thể khác nhau tùy thuộc vào từng loại bệnh và cũng có sự khác biệt giữa nam và nữ. Dưới đây là một số dấu hiệu nhận biết mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục:

Ở nam giới: Người bị nhiễm bệnh sẽ cảm thấy khó chịu và đau ở bộ phận sinh dục trong quá trình quan hệ tình dục. Mắc các chứng bệnh như tiểu ít, tiểu buốt và tiểu rát. Xuất hiện các vết loét, phát ban hoặc sưng tại bộ phận sinh dục, miệng, mông, đùi, hậu môn và các vùng xung quanh. Ngoài ra các nam giới còn có thể gặp các tình trạng như: Chảy máu hoặc có mùi hôi từ dương vật, sưng và đau ở hạch bạch huyết.

Còn ở nữ giới: Lúc này bạn sẽ cảm thấy đau buốt trong vùng kín trong quá trình quan hệ tình dục. Xuất hiện tình trạng tiểu ít và tiểu buốt, kèm theo đó sẽ nổi lên các vết loét, phát ban hoặc sưng tại cơ quan sinh dục, đùi, mông, miệng,... Ngoài ra, các bạn sẽ ngửi thấy mùi hôi từ âm đạo hoặc chảy máu, bị ngứa xung quanh âm đạo và thường xuyên bị sốt mà không rõ nguyên nhân.

Nguồn: https://phongkhamdakhoahoancauxk.vn/phong-kham-da-khoa-hoan-cau-chia-se-benh-lay-qua-duong-tinh-duc-dau-hieu-va-cach-ngua.html

Thông tin liên hệ: https://phongkhamdakhoahoancauxk.vn/