Connect
HÚT THUỐC LÁ ẢNH HƯỞNG TỚI SỨC KHỎE SINH SẢN

1. Đối với nam giới

Việc hút thuốc lá có ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe sinh sản của nam giới. Dưới đây là một số vấn đề mà việc hút thuốc lá có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới:

♦ Tinh trùng yếu: Hút thuốc lá có thể làm cho tinh trùng trở nên yếu đuối và thiếu khả năng di chuyển hiệu quả, dẫn đến khả năng thụ tinh kém.

♦ Số lượng tinh trùng giảm: Hút thuốc lá có thể gây ra sự giảm số lượng tinh trùng trong tinh dịch, làm giảm khả năng thụ tinh.

♦ Tình trạng dị dạng tinh trùng: Hút thuốc lá có thể dẫn đến sự xuất hiện của tinh trùng có hình dạng bất thường, gây trở ngại cho quá trình thụ tinh.

♦ Giảm khả năng thụ tinh: Những hệ quả của hút thuốc lá như giảm chất lượng tinh trùng và khả năng di chuyển kém có thể dẫn đến giảm khả năng thụ tinh và gây khó khăn trong việc có con.

♦ Tác động đến chất lượng tinh dịch: Hút thuốc lá có thể làm cho tinh dịch trở nên không lành mạnh, ảnh hưởng đến khả năng thụ tinh và phát triển của phôi thai.

♦ Tác động đến sức khỏe tổng thể: Hút thuốc lá có thể gây ra nhiều vấn đề sức khỏe tổng thể như suy dinh dưỡng, giảm khả năng miễn dịch, và tăng nguy cơ mắc các bệnh mãn tính, tất cả đều có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

Nguồn:

https://phongkhamdakhoahoancauxk.vn/hut-thuoc-la-anh-huong-toi-suc-khoe-sinh-san-nhu-the-nao.html

https://suckhoedoisong.vn/da-khoa-hoan-cau-dia-chi-kham-benh-uy-tin-gia-tot-169220909150009618.htm

Thông tin liên hệ: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu